Thứ Bảy, 3 tháng 4, 2010

Miley Cyrus phiên bản 2 sắp được Disney "xuất xưởng"
Sau khi lăng xê thành công Miley Cyrus, Selena Gomez và Demi Lovato, kênh Disney đang chuẩn bị đưa vào bệ phóng một ngôi sao mới nhất của mình: cô nàng Bridgit Mandler tuổi 16.
Bridgit thực ra không phải hoàn toàn là tân binh, cô bạn này đã xuất hiện trong một số vai khách mời trong phim J.O.N.A.S Wizards of Waverly Place. Lần này, Bridgit Mandler được Disney tung ra như át chủ bài trong sê-riphim truyền hình mới mang tên Good Luck Charlie.


Bridgit Mandler.

Trong Good Luck Charlie, Bridgit sẽ đóng vai Teddy Holliday. Do cha mẹ bận rộn nên Teddy cùng với các anh trai mình có nhiệm vụ trông coi cô em gái nhỏ Charlie. Hằng ngày, Teddy thực hiện một cuốn nhật ký video cho em gái. Bạn ấy kể cho em nghe về những cuộc phiêu lưu và còn chỉ bảo tận tình về những điều em phải làm khi lớn lên.

Good Luck Charlie có sự tham gia của Leigh Allyn Baker và Eric Allan Kramer trong vai hai vị phụ huynh bận rộn. Các anh trai của Teddy sẽ do diễn viên quen thuộc Jason Dolley và chàng "lính mới" Bradley Perry đảm nhận. Bộ phim sẽ được chiếu trên kênh Disney trong năm tới.


Jason Dolley.

Ngoài ra, bạn cũng có thể gặp Bridgit xuất hiện trong sê-ri 4 tập phim ma-cà-rồng đặc biệt của Wizards of Waverly Place bắt đầu được công chiếu từ 24 tháng bảy. Trong phim, Bridgit Mandler đóng vai cô gái ma-cà-rồng Julie, con gái của một chủ tiệm bánh ngọt.


Cảnh trong Wizards of Waverly Place phiên bản ma-cà-rồng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét