Thứ Bảy, 3 tháng 4, 2010

Nữ hoàng tuổi teen, Miley Cyrus bị “đụng hàng”
Nữ hoàng tuổi teen, Miley Cyrus và nữ diễn viên đang nổi Kim Cattral “đụng hàng” khi hai người cùng xuất hiện trên thảm đỏ trong lần giới thiệu bộ phim “Sex and the city 2” vào thứ 6 vừa rồi.
Không có gì ngượng ngùng hơn khi xuất hiện trong một buổi tiệc mà bạn lại mặc đồ giống như của người khác, ta hay gọi đó là “đụng hàng”. Và càng nghiêm trọng hơn khi người đó là một hot teen. Bực mình và khóc lóc, xấu hổ dường như là những phản ứng tất nhiên.

Nhưng có lẽ điều này không đúng với “nữ hoàng tuổi teen”, Miley CyrusKim Cattrall- nữ diễn viên đang được yêu thích trong bộ phim “ Sex and the City” khi hai người này tình cờ “đụng hàng” trong lần giới thiệu phần tiếp theo của bộ phim này .

Trong phim, Samantha ( Kim Cattral đóng) được mời đến buổi ra mắt bộ phim mới của bạn trai mình, Smith Jerrod. Cô nói cô muốn mình trông thật “hot và trẻ” trên thảm đỏ. Vì vậy, cô đã chọn một chiếc váy bạc không dây để mình thêm sexy hơn. Nhưng khi xuất hiện trong buổi ra mắt, cô phát hiện ra Miley Cyrus đang mặc bộ đồ giống hệt của mình.

Tốt hơn hết là nên chuồn nhanh, nhưng cô đã bị các paparazi “tóm gọn” và chụp ảnh lia lịa khi người bạn thân nhất của cô, Anthony Marentio kêu lên: “ Ôi chúa ơi! Chiếc váy cô ấy đang mặc giống hệt của Hannah Montana.

Cả hai ngôi sao đều mặc chiếc váy màu bạc với chiếc thắt lưng màu đen và đi đôi giày cao gót bằng da giống hệt nhau.
Nhưng trong khi nữ diễn viên Kim, 53 tuổi, chọn chiếc vòng cổ rộng với những miếng đá màu nâu, thì ngôi sao của Hannah Montana, Miley, 16 tuổi, chọn chiếc dây đeo bó sát quanh cổ (vòng cổ chó) và đôi găng tay da dài màu đen.

Mặc dù bị đụng hàng nhưng ngay sau phút bất ngờ,2 sao này vẫn tỏ ra vô cùng thân thiết và tự nhiên trước ống kính. Họ thể hiện rằng, không có gì đáng ngượng ngùng ở đây cả.

Ngôi sao của loạt phim Hanah Montana sẽ xuất hiện chớp nhoáng trong phim cùng với Samantha Jones, do Kim Cattral thủ vai. Miley từng cho biết: “ lý do tôi yêu thích bộ phim này là bởi tôi thích xu hướng thời trang của các nhân vật trong phim và tôi thích cả nhưng câu chuyện của các cô gái, các cô luôn đi cùng nhau, ăn trưa cùng nhau dù chỉ để tán gẫu và trò chuyện”.

Dự kiến tập phim “Sex and the City 2” sẽ được tung ra vào 5/2010.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét