Thứ Bảy, 3 tháng 4, 2010

Miley Cyrus "chia tay" với loạt phim Hannah Montana

Sau khi Cyrus “nghỉ ngơi” một thời gian để thực hiện bộ phim sẽ ra mắt vào tháng 4 sắp tới, The Last Song, phần phim thứ 4 của Hannah Montana vừa mới được bắt đầu thực hiện vào 18/1 và sẽ hoành thành vào mùa hè này .



Phụ trách bộ phim của hãng Disney, Adam Bonnett cho biết: “ Chúng tôi đã có kế hoạch kết thúc bộ phim( mãi mãi) sau khi chiếu phần tiếp theo này”.

Nội dung chính của phần phim cuối sẽ phản ảnh đúng cuộc đời thực của Miley. Ngài Adam nói thêm: “ Đã đến lúc Miley Stewart ( do Miley Cyrus đóng) nên đấu tranh với chính bản thân mình”. Nhân vật của Miley sẽ phải lựa chọn giữa hai con đường: tiết lộ bí mật về cuộc sống “kép” và trở thành một ngôi sao nhạc pop hay chỉ là một cô gái đời thường giản dị.



Tuy rằng chưa biết Miley sẽ chọn con đường nào, nhưng chắc chắn rằng Idol tuổi teen sẽ chia tay với loạt phim Hannah Montana.

Lời chia tay này cũng đã được cô nàng “bật mí” vào tháng 10 trước đó khi trả lời phỏng vấn của Billy Bush trong chương trình Accesshollywood and The Billy Bush Show.



Miley cho biết “ tôi không thể nói gì tồi tệ về bộ phim bởi vì thực sự nó rất tuyệt vời. Bộ phim cũng là sự khởi đầu cho những bước đi tiếp theo và sắp tới của tôi. Hannah Montana đã giúp tôi có cơ hội trưởng thành hơn trong diễn xuất. Đó thực sự mang đến cho tôi những bài học kinh nghiệm quý giá cả về cuộc sống lẫn kỹ năng diễn xuất… Nhưng đã đến lúc tôi phải bước tiếp con đường của mình và làm những gì đó khác”.



Chính vì vậy mà sắp tới, khán giả sẽ được nhìn thấy một Miley Cyrus trưởng thành hơn về diễn xuất và cả tính cách nhân vật trong bộ phim sẽ được công chiếu vào tháng 4 “The Last Song”, và sự xuất hiện chớp nhoáng của cô bé tỷ đô trong Sex and the City 2 vào 28/5 tới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét