Thứ Bảy, 3 tháng 4, 2010

Demi Lovato bày tỏ tình yêu với Joe Jonas
(TGĐA Online) - Chỉ một tuần sau khi chính thức thừa nhận quan hệ tình cảm với thủ lĩnh ban nhạc anh em Jonas Brothers, Demi Lovato dường như không thể ngăn mình thể hiện niềm hạnh phúc trong cuộc tình mới.


Trái ngược với sự e dè, kín đáo của những ngôi sao khác khi bắt đầu công khai một mối quan hệ, Demi Lovato không hề giấu giếm những cảm xúc mới mẻ về tình yêu đối với Joe Jonas. Tại lễ trao giải Kid’s Choice Award vừa qua, ngôi sao tuổi teen của Disney đã tâm sự với kênh tin tức giải trí eTalk: “Khi bạn đang yêu một người, bạn sẽ muốn cho cả thế giới biết được điều đó. Nó thực sự tuyệt vời, một cảm giác tuyệt vời!”

Demi Lovato và Joe Jonas tại lễ trao giải Kid’s Choice Award

Demi Lovato cũng cho biết về những cảm xúc ngổn ngang của mình hiện tại: “Người ta gọi tôi là Jemi, nghe ngồ ngộ nhỉ... Và cũng hơi kỳ, khi nhiều người bạn của tôi cứ hỏi đại loại: “Joe dạo này thế nào?” và tôi thì cứ: “Sao ạ?”. Nhưng điều này thật vui, thật đặc biệt, bởi chúng tôi đang có một quãng thời gian thật hạnh phúc”.


ồi trung tuần tháng 3, trên kênh radio Billy Bush Show, Demi Lovato đã xác nhận chuyện hẹn hò của mình với Joe Jonas, đồng thời tán dương những cử chỉ hào hoa, lịch thiệp của chàng ca sĩ chính trong nhóm Jonas Brothers. Tuần trước, hai ngôi sao này cũng đã cùng nhau hát bài tình ca lãng mạn “Make a wave” trên chương trình American Idol. Các fan hâm mộ đang hy vọng trong đại gia đình Disney sẽ có thêm một đôi tình nhân thắm thết và bền chặt như cặp đôi Zac Efron và Vanessa Hudgens.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét